
Znews: Hector kết hợp thảo mộc và công nghệ để chăm sóc sức khỏe người Việt
Th 4 12/02/2025
5 phút đọc
Nội dung bài
viết
Công ty Cổ phần Lavite tiên phong cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, kết hợp giữa thảo mộc truyền thống và công nghệ hiện đại.
Trong bối cảnh sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm từ thiên nhiên dần được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Tại Việt Nam, thương hiệu đông trùng hạ thảo Hector - do Công ty Cổ phần Lavite phát triển - tiên phong cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, kết hợp giữa thảo mộc truyền thống và công nghệ hiện đại.
Sứ mệnh của Hector không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn lan tỏa giá trị bền vững, góp phần xây dựng niềm tin và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, thương hiệu không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, mà còn nỗ lực xây dựng niềm tin thông qua tiêu chuẩn sản xuất khắt khe và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Nhà máy đạt chuẩn quốc tế
Một trong những yếu tố làm nên thành công của Hector là hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có FSSC 22000 - chứng nhận an toàn thực phẩm toàn cầu, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất. Bên cạnh đó, nhà máy Hector đạt tiêu chuẩn HS-GMP (Good Manufacturing Practices) của Bộ Y tế Việt Nam, đảm bảo thực hành sản xuất tốt thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Hệ thống nhà máy Hector đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. |
Quy trình sản xuất tại nhà máy Hector được thiết kế khép kín, giúp tối ưu hóa giá trị dinh dưỡng của đông trùng hạ thảo và các loại thảo mộc Việt Nam. Những tiêu chuẩn này không chỉ đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm, mà còn giúp Hector xây dựng uy tín trên thị trường quốc tế. Hiện, Hector là một trong số ít thương hiệu Việt Nam xuất khẩu chính ngạch sản phẩm đông trùng hạ thảo và thực phẩm chức năng sang các thị trường khó tính như Nhật Bản và Mỹ.
Để được chấp nhận tại hai thị trường này, sản phẩm của Hector phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Thành công này không chỉ chứng minh uy tín và năng lực sản xuất của thương hiệu, mà còn góp phần nâng cao vị thế của thảo mộc Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Nhà máy tại Việt Nam và danh mục sản phẩm của Hector.
Cam kết vì cộng đồng và tầm nhìn phát triển bền vững
Hector không ngừng đổi mới và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cụ thể vào cuối năm 2023, thương hiệu ra mắt Hector Collagen Plus với khả năng hỗ trợ giảm nám, làm đẹp da và Hector Lite với thành phần thảo mộc nhằm hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết, không đường không calo. Đến cuối năm 2024, thương hiệu giới thiệu ba sản phẩm mới gồm Hector White hỗ trợ da sáng đẹp, Hector Basic hỗ trợ tăng sức đề kháng và Hector Thảo Mộc - kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và thảo mộc Việt Nam.
Những sản phẩm này không chỉ làm phong phú danh mục của Hector, mà còn góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện đại.
Đại diện Hector phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới. |
Không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, Hector còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng. Thương hiệu triển khai hoạt động bảo trợ trẻ em tại Làng trẻ em SOS Pleiku, qua đó tạo cơ hội cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được sống và học tập tốt hơn.
Thương hiệu triển khai chuỗi hoạt động thiết thực cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Pleiku.
Ngoài ra, thương hiệu đồng hành cùng quỹ “Tony Buổi Sáng” để trao học bổng và tài trợ giáo dục cho học sinh nghèo hiếu học; triển khai chương trình ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng thiên tai, giúp đỡ gia đình khó khăn qua việc cung cấp nhu yếu phẩm cũng như hỗ trợ thiết thực. Những chương trình này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu nhân văn và đáng tin cậy với người tiêu dùng Việt.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, Hector không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Sự ra đời của Hector Collagen Plus, Hector Lite và Hector White là minh chứng cho sự sáng tạo và cam kết của Hector đối với người tiêu dùng.
Trong tương lai, Hector đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng quy mô xuất khẩu, mang giá trị của thảo mộc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Đồng thời, thương hiệu cam kết duy trì trách nhiệm xã hội, xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và phát triển bền vững.
Nguồn: Znews.vn